Siêu thị Điện máy Eco-Mart

Cách kết nối wifi cho bình nóng lạnh Ariston Slim3 Top Wifi

Thứ Bảy, 24/08/2024
Phương Lee

Bình nóng lạnh Ariston Slim3 Top WiFi là một thiết bị thông minh mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong việc quản lý và điều khiển từ xa. Để tận dụng tối đa các tính năng thông minh của sản phẩm này, bạn cần kết nối nó với mạng Wi-Fi. Bài viết dưới đây là các bước chi tiết giúp bạn thực hiện quá trình này một cách dễ dàng. Hãy cùng Eco-mart tìm hiểu nhé.

Chuẩn bị trước khi kết nối.

1. Kiểm tra tín hiệu Wi-Fi:

Trước hết bạn kiểm tra tín hiệu Wi-Fi tại vị trí lắp đặt bình nóng lạnh mạnh và ổn định. Nếu cần, bạn có thể sử dụng bộ mở rộng sóng Wi-Fi để tăng cường tín hiệu.

2. Tải ứng dụng Ariston Net.

Tải và cài đặt ứng dụng "Ariston Net" từ Google Play Store (cho Android) hoặc Apple App Store (cho iOS) lên điện thoại của bạn.

3. Kiểm tra thiết bị.

Đảm bảo rằng bình nóng lạnh đã được cài đặt và hoạt động bình thường, và bình nóng lạnh đã được bật nguồn.

Bước 1: Bật chế độ Wi-Fi trên bình nóng lạnh

Trên bảng điều khiển của bình nóng lạnh, nhấn và giữ nút Wi-Fi cho đến khi đèn Wi-Fi bắt đầu nhấp nháy, cho biết thiết bị đã sẵn sàng để kết nối.

Bước 2: Mở ứng dụng Ariston Net.

Mở ứng dụng "Ariston Net" trên điện thoại của bạn.

Đăng nhập vào tài khoản Ariston của bạn hoặc tạo tài khoản mới nếu bạn chưa có.

Bước 3: Thêm thiết bị mới

Trong ứng dụng, chọn tùy chọn "Thêm thiết bị" hoặc "Add Device."

Chọn loại thiết bị là "Bình nóng lạnh" và chọn model "Slim3 Top WiFi."

Bước 4: Kết nối bình nóng lạnh với mạng Wi-Fi.

Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn chọn mạng Wi-Fi mà bạn muốn kết nối với bình nóng lạnh.

Nhập mật khẩu Wi-Fi khi được yêu cầu, sau đó nhấn "Kết nối" hoặc "Connect" để bắt đầu quá trình kết nối.

Bước 5: Hoàn tất kết nối.

Chờ ứng dụng hoàn tất quá trình kết nối. Quá trình này có thể mất một vài phút.

Khi kết nối thành công, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo. Đèn Wi-Fi trên bình nóng lạnh cũng sẽ ngừng nhấp nháy và sáng ổn định, cho biết thiết bị đã được kết nối.

Bước 6: Kiểm tra và sử dụng.

Bạn có thể kiểm tra kết nối bằng cách thử bật/tắt và điều chỉnh các chế độ nhiệt độ của bình nóng lạnh thông qua ứng dụng Ariston Net.

Kiểm tra để chắc chắn tất cả các chức năng hoạt động bình thường.

Giải quyết sự cố (nếu cần):

Nếu kết nối không thành công: Đảm bảo rằng bình nóng lạnh và điện thoại của bạn đang kết nối với cùng một mạng Wi-Fi. Bạn có thể thử khởi động lại bình nóng lạnh và router Wi-Fi rồi thử kết nối lại.

Nếu ứng dụng không nhận diện được bình nóng lạnh: Kiểm tra xem bình nóng lạnh đã bật chế độ Wi-Fi chưa (đèn Wi-Fi phải nhấp nháy), sau đó thử kết nối lại từ đầu.

Sau khi hoàn thành các bước này, bình nóng lạnh Ariston Slim3 Top WiFi của bạn sẽ được kết nối với Wi-Fi, cho phép bạn điều khiển và quản lý thiết bị từ xa thông qua ứng dụng Ariston Net.

Để tham khảo thêm chi tiết và được tư vấn kêt nối bạn liên hệ Eco-mart 0974.17.8586 nhé.

Viết bình luận của bạn

Tin tức nổi bật

Tags