Siêu thị Điện máy Eco-Mart

Chính sách BẢO HÀNH TIVI TCL bạn cần biết rõ trước khi mua : THỜI GIAN , ĐỊA ĐIỂM , SỐ LIÊN HỆ

Thứ Tư, 20/12/2023
Admin

Hãng Tivi TCL là một trong số những thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều trong thời gian qua , tuy nhiên để có thể an tâm sử dụng sau khi mua về bạn cần biết rõ về thông tin kích hoạt và bảo hành tivi tại nhà trên toàn quốc ,bài viết này Siêu thị điện máy Eco-mart sẽ cung cấp những thông tin cần giúp khách hàng trên toàn quốc an tâm sử dụng tivi TCL tại gia đình.

1. Thời gian bảo hành tivi TCL:

  • Tất cả các dòng tivi TCL đều được bảo hành miễn phí trong vòng 2 năm.
  • Remote điều khiển của tivi TCL được bảo hành miễn phí trong 1 năm.
  • Chính sách 1 đổi 1 được áp dụng trong năm đầu sử dụng nếu phát sinh vấn đề về phần cứng.
  • Nếu chưa kích hoạt bảo hành, thời gian bảo hành được tính theo hóa đơn VAT mua hàng hoặc ngày sản xuất được ghi trên phiếu bảo hành.

2. Điều kiện bảo hành sản phẩm tivi TCL:

  • Sản phẩm được bảo hành nếu:
    • Được sản xuất, gia công, lắp ráp bởi tập đoàn TCL hoặc các nhà phân phối chính thức.
    • Còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm yêu cầu bảo hành.
    • Thông tin trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin trên sản phẩm, bao gồm tên model và số serial.
    • Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành được qui định.

3. Lý do từ chối bảo hành Tivi TCL:

  • Bảo hành có thể bị từ chối nếu:
    • Niêm phong bảo hành bị hỏng.
    • Hư hỏng do yếu tố khách quan như môi trường, thiên tai, vận chuyển không đúng cách.
    • Sử dụng sai điện áp, can thiệp, hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba không được ủy quyền.
    • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.

4. Cách kích hoạt bảo hành tivi TCL:

  • Có 4 cách để kích hoạt bảo hành:
    • Trực tiếp trên tivi TCL: Khởi động tivi, kết nối mạng, nhập đầy đủ thông tin người dùng.
    • Sử dụng ứng dụng TCL HOME trên điện thoại: Tải và đăng nhập, nhập thông tin sản phẩm cần bảo hành.
    • Gọi tổng đài 1800 588 880: Cung cấp thông tin như họ và tên, số điện thoại, mã sản phẩm, số IMEI và thời gian mua hàng.
    • Liên hệ trực tiếp địa chỉ bảo hành.

Dưới đây là danh sách một số trung tâm bảo hành tivi TCL tiêu biểu tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Tây:

Hà Nội:

  1. Cửa hàng TÙNG LÂM

    • Địa chỉ: Số 18 nhà A2 Quang Trung - P. Quang Trung - Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội.
    • Điện thoại: 0433833490
  2. Cửa hàng HUY NGÂN

    • Địa chỉ: Số 91 Tổ 3 Khu Tân Bình - Thị trấn Xuân Mai - Huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội.
    • Điện thoại: 0433721111
  3. Cửa hàng THÁI HÀ

    • Địa chỉ: Số 3 - Cao Bá Quát - P. Điện Biên - Q.Ba Đình, TP. Hà Nội.
    • Điện thoại: 0437475368
  4. Cửa hàng HẢI DUNG

    • Địa chỉ: 18 Phố Vồi - huyện Thường Tín, TP. Hà Nội.
    • Điện thoại: 043852855
  5. Cửa hàng NGỌC LONG

    • Địa chỉ: Số 12 ngõ 155 P. Xuân Đỉnh, huyện Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
    • Điện thoại: 0462974026
  6. Cửa hàng NGỌC MINH

    • Địa chỉ: Tổ 2 Long Biên P. Long Biên, Q. Long Biên, TP. Hà Nội.
    • Điện thoại: 0436700406

TP.Hồ Chí Minh:

  1. Trụ sở chính TCL:
    • Địa chỉ: 983 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh.
  2. Trung tâm dịch vụ khách hàng TCL:
    • Địa chỉ: 317D Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Miền Tây:

  1. Cửa hàng Lô:

    • Địa chỉ: Đường Ngô Quyền - Khóm 1 - P1 - TP Cà Mau.
    • Điện thoại: 02903838567
  2. Cửa hàng Nhật:

    • Địa chỉ: 32/1A - Lý Thường Kiệt -Phường 1 - TP Vĩnh Long.
    • Điện thoại: 02703824260
  3. Cửa hàng Quốc Thái:

    • Địa chỉ: 197/3 Nguyễn Tất Thành, Khóm 5, P.1, TP Sa Đéc, Tỉnh Đồng Tháp.
    • Điện thoại: 02773867850
  4. Cửa hàng Thanh Huy:

    • Địa chỉ: Số 9 - Cô Giang - P1 - TP Vị Thanh - Hậu Giang.
    • Điện thoại: 02933580205

Nếu bạn ở gần khu vực này, hãy liên hệ với trung tâm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ tốt nhất cho sản phẩm TCL của bạn.Bản tóm tắt này cung cấp thông tin chi tiết hơn và thêm danh sách một số trung tâm bảo hành TCL tại các địa điểm khác nhau.Nếu gặp khó khăn trong vấn đề liên hệ quý khách cũng có thể liên hệ Siêu thị điện máy Eco-mart để được hỗ trợ.

Viết bình luận của bạn