Siêu thị Điện máy Eco-Mart

Điều hòa Panasonic bảo hành bao lâu ?

Thứ Tư, 01/11/2023
Nguyễn Long

Panasonic không chỉ là hãng điều hòa có chất lượng tốt đứng trong tốp đầu thị trường mà còn có thời gian bảo hành dài hạn đem lại sự tin tưởng cho người tiêu dùng . Trên thị trường hiện nay điều hòa panasonic có rất nhiều dòng máy đa dạng như : Máy điều hòa treo tường , tủ đứng , âm trần casette và âm trần nối ống gió …. Chính vì vậy mà cũng có các chế độ bảo hành khác nhau. Vì vậy ngay sau đây Eco-Mart sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ về chính sách cũng như thời hạn bảo hành của điều hòa Panasonic nhé!

 

1. Thời hạn bảo hành của điều hòa Panasonic.

Tất cả điều hòa Panasonic đều được bảo hành tại nhà. Và kích hoạt bảo hành điện tử theo chính sách của hãng:

- Điều hòa treo tường (điều hòa dân dụng): Bảo hành 1 năm toàn máy và 07 năm máy nén. Ngoài ra hãng còn cung cấp các gói bảo hành mở rộng để quý khách có thể lựa chọn.

- Điều hòa cục bộ thương mại (PAC) (Bao gồm: Cassette, âm trần nối ống, áp trần, tủ đứng): 

Bảo hành 1 năm toàn máy

Điều hòa Multi (Bao gồm: Cassette, âm trần nối ống, treo tường):

Điều hòa Multi Panasonic với thiết kế tối đa nên đến 4 dàn lạnh và có thể kết nối các kiểu dàn lạnh đa dạng khác nhau như : treo tường , âm trần , âm trần nối ống gió …tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng . Cá dàn lạnh của máy điều hòa Multi Panasonic hoạt động 1 cách đọc lập bằng điều khiển từ xa . Với thiết kế 1 dàn nóng duy nhất giúp tiết kiệm không gian lắp đặt cho gia điình nhà bạn. Thời gian bảo hành của máy là 1 năm cho toàn bộ sản phẩm.

 

2. Những trường hợp không được bảo hành (sửa chữa tính phí).

  • Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc các hao mòn thông thường, bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ…vào máy.
  • Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
  •  Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ. Không được đăng ký bảo hành điện tử.
  • Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là Trung tâm Dịch vụ Khách hàng (TTDVKH) hoặc Trung tâm Dịch vụ Ủy quyền (TTDVUQ) của Công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất (nếu có).
  • Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).
  • Sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng và các biện pháp phòng ngừa an toàn hoặc điều kiện môi trường không đảm bảo so với điều kiện được chỉ định trong hướng dẫn sử dụng.

 

Và điện máy Eco-Mart cũng là một trung tâm bảo hành của hãng Panasonic tại khu vực huyện Đông Anh, TP Hà Nội. Khách hàng mua hàng của Panasonic nói chung hay của Eco-Mart nói riêng nếu cần hỗ trợ bảo hành thì có thể liên hệ về tổng đài của Eco-Mart là: 0243.965.6067. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp cho mọi người hiểu rõ hơn về chế độ bảo hành của điều hòa Panasonic. 

 

Viết bình luận của bạn
Tags