Siêu thị Điện máy Eco-Mart

Tivi LG và cách kiểm tra bảo hành và kích hoạt bảo hành điện tử tại nhà

Thứ Năm, 18/04/2024
Admin

Bảo hành là một trong những dịch vụ quan trọng mà khách hàng quan tâm khi mua sản phẩm. Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, Hãng điện tử LG cung cấp các cách kiểm tra và kích hoạt bảo hành đơn giản và tiện lợi. Dưới đây là hướng dẫn của Điện máy Eco-mart về các cách thức có thể tự thao tác tại nhà cho khách hàng với Tivi LG của mình đơn giản :

I. Cách kiểm tra bảo hành LG
1. Kiểm tra thông tin qua tổng đài LG:
- Quý khách có thể gọi đến tổng đài 1800 1503 và cung cấp số seri của sản phẩm cho nhân viên tổng đài. Nhân viên sẽ kiểm tra và cung cấp thông tin chính xác về thời gian bảo hành hoặc tình trạng sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành.

2. Tra cứu bảo hành bằng tin nhắn:
- Quý khách có thể nhắn tin theo cú pháp LGBH rồi gửi 6060. Hãng LG sẽ gửi thông tin bảo hành về cho quý khách.

3. Kiểm tra thông tin bảo hành trên website LG:


- Truy cập website LG https://www.lg.com/vn/my-lg/login?state=/vn/ca-nhan/ và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản mới. Sau đó, trỏ vào phần Tài khoản, chọn mục Sản phẩm của tôi để xem danh sách các sản phẩm LG đã được kích hoạt bảo hành điện tử.

II. Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử cho sản phẩm LG
1. Kích hoạt qua website hãng LG:

- Đăng nhập hoặc tạo tài khoản mới trên website của LG tại https://www.lg.com/vn/my-lg/login?state=/vn/ca-nhan/. Sau khi đăng nhập, truy cập vào phần Đăng ký thông tin sản phẩm và nhập thông tin sản phẩm cần kích hoạt bảo hành.

- Quý khách có thể nhập thông tin sản phẩm LG cần kích hoạt bảo hành bằng cách tải lên ảnh chụp tem chứa serial sản phẩm hoặc tự nhập Model và Serial sản phẩm vào các ô.

- Cuối cùng, quý khách nhập thông tin cá nhân và hóa đơn mua hàng, sau đó ấn Đăng ký sản phẩm. Nhân viên LG sẽ kiểm tra thông tin và kích hoạt bảo hành cho sản phẩm hợp lệ.

2. Kích hoạt qua tổng đài LG:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp Tổng đài LG 18001503 (Miễn phí cước gọi) và cung cấp thông tin (Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Model máy, Seri máy, ngày mua) để nhân viên LG hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho sản phẩm LG.

- Tổng đài LG tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng tất cả các ngày trong tuần theo giờ làm việc quy định.

3. Kích hoạt qua tin nhắn SMS:
- Quý khách có thể nhắn tin tới số tổng đài LG theo cú pháp: LGDK số seri rồi gửi tới số 6060. Số seri chính là serial sản phẩm LG được ghi trên tem dán trên thân máy.

Với các cách kiểm tra và kích hoạt bảo hành đơn giản và tiện lợi như trên, quý khách hàng sẽ dễ dàng theo dõi và bảo vệ quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm của LG.

Viết bình luận của bạn